
Dịch vụ đăng ký dao cạo "đang rất thành công"... Lazy Society, số lượng khách hàng Super Membership tăng lên
Th 5 24/10/2024
3 phút đọc
Nội dung bài
viết
Startup dịch vụ đăng ký dao cạo Lazy Society đã nhanh chóng thu hút được lượng khách hàng trung thành với dịch vụ thành viên trả phí "Super Membership" ra mắt vào tháng 2 vừa qua.
Theo Lazy Society, tính đến tháng 5, tổng số thành viên đã vượt qua con số 130.000. Đặc biệt, cứ 3 thành viên mới đăng ký thì có 1 người sử dụng Super Membership. Super Membership cung cấp cho thành viên đã đăng ký các ưu đãi như giảm giá phí đăng ký theo nhu cầu cá nhân và giảm giá thêm cho tất cả sản phẩm trong suốt 1 năm. Phí thành viên hàng năm là 9.900 won.
Khi khách hàng đăng ký Super Membership, họ sẽ nhận được một món quà chào mừng trị giá 9.900 won tương đương với phí thành viên hàng năm, và có thể mua bộ 8 lưỡi dao 5 lưỡi với giá 9.900 won thay vì giá gốc là 16.800 won. Khi tính cả phí vận chuyển, giá này rẻ hơn tới 60% so với các đối thủ cạnh tranh. Tất cả các sản phẩm dao cạo khác cũng được giảm giá 20%.
Lý do chính sách giá này có thể thực hiện được là do năm nay, Lazy Society đã ký hợp đồng độc quyền với nhà sản xuất dao cạo Pháp, BIC, sau khi giảm được giá cung cấp. Lưỡi dao của BIC đã bán được hơn 60 tỷ chiếc trên toàn thế giới.
CEO của Lazy Society, Kim Jung-hwan, cho biết: "BIC đã đồng ý và hỗ trợ mô hình kinh tế đăng ký của Hàn Quốc, và nhờ đó, chúng tôi đã có thể giảm giá cung cấp đáng kể và ra mắt Super Membership."
Super Membership đã góp phần tăng cường lòng trung thành của khách hàng đối với Lazy Society và tăng doanh số mua hàng trung bình trên mỗi khách hàng. Với giá mua lưỡi dao giảm, tần suất đặt hàng của các thành viên cũng tăng lên.
CEO Kim cũng cho biết: "Năm ngoái, sau khi thực hiện chương trình trải nghiệm bộ dao cạo với giá 100 won, 8-9 trong số những người tham gia đã đăng ký dịch vụ định kỳ, nhưng một số người trong số họ đã rời bỏ dịch vụ giữa chừng. Tuy nhiên, kể từ khi triển khai Super Membership, cho phép khách hàng trực tiếp cảm nhận được giá rẻ, hầu như không có thành viên nào rời bỏ."
Các thành viên Super Membership đã sử dụng sản phẩm chăm sóc da trong gói quà chào mừng và sau đó đã mua lại. Lazy Society đang mở rộng danh mục sản phẩm với các sản phẩm chăm sóc da như gel cạo râu, lotion sau cạo râu, và toner dạng xịt.
Đặc biệt, sản phẩm chăm sóc da dành cho nam giới do Lazy Society tự phát triển đang rất được ưa chuộng. Toner dạng xịt "Cica Aftershave" mới ra mắt gần đây giúp làm dịu da với các thành phần tự nhiên như cây hika và dầu hạt jojoba, giúp giảm cảm giác nóng rát sau khi cạo râu.
CEO Kim kết luận: "Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp sản phẩm và phát triển mô hình kinh tế đăng ký, lắng nghe ý kiến khách hàng, để trở thành thương hiệu hiểu rõ nam giới nhất, vượt xa khỏi vai trò của một startup đăng ký dịch vụ dành cho nam giới."